Tiếp nối thành công của Chương trình hỗ trợ trực tuyến giải đáp chính sách thuế và các thủ tục hành chính thuế trên website của Cục Thuế hồi tháng 7/2021, Cục Thuế TP Hà Nội sẽ tổ chức Chương trình trực tuyến giải đáp chính sách thuế và các thủ tục hành chính thuế trên website với chủ đề “ Cục Thuế TP Hà Nội tháo gỡ khó khăn đối với Doanh nghiệp, người nộp thuế trên địa bàn TP Hà Nội trong bối cảnh dich Covid-19”.
- Thời gian dự kiến: duy nhất ngày 16/11/2021
+ Buổi sáng: Từ 8h30 đến 11h30
+ Buổi chiều: Từ 13h30 đến 16h30
- Nội dung tập trung giải đáp:
+ Chính sách hỗ trợ người nộp thuế: gia hạn, miễn giảm thuế cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19
+ Các vướng mắc khi triển khai áp dụng hóa đơn điện tử theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP, Thông tư số 78/2021/TT-BTC
Tham gia Chương trình hỗ trợ trực tuyến, người nộp thuế truy cập vào website của Cục Thuế TP Hà Nội tại địa chỉ: http://hanoi.gdt.gov.vn, đặt câu hỏi liên quan đến chính sách thuế và các thủ tục hành chính thuế mà quý doanh nghiệp, người nộp thuế và nhân dân quan tâm để được Cục Thuế Thành phố Hà Nội trả lời trực tiếp trên website. Giao diện chương trình hỗ trợ trực tuyến của Cục Thuế Thành phố Hà Nội chỉ được mở trên website trong thời gian diễn ra chương trình.
Cục Thuế TP Hà Nội thông báo để người nộp thuế được biết, theo dõi chương trình và tương tác với Cục Thuế Thành phố Hà Nội.